บริษัท ซี.พี. อินเตอร์เทรด จำกัด และบริษัทในกลุ่มธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ มีความตั้งใจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และผลักดันโครงการเพื่อส่งเสริมสุขภาพและสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ข้าว ที่เป็นผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท โดยอ้างอิงตามแนวทางเพื่อสุขภาพของประเทศไทยและสากล โดยใช้ศักยภาพและทรัพยากรของบริษัทฯ และกลุ่มผู้มีส่วนได้เสยในการสร้างสรรค์ เน้นการป้องกันและแก้ไขปัญหาสุขภาวะของประชสชนทุกกลุ่ม ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนเป้าหมายที่ 2 และ 3 มุ่งเน้นขจัดความหิวโหยและส่งเสริมการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี




เป้าหมาย 2563
-
จำนวนผลิตภัณฑ์ใหม่
ที่มุ่งเน้นสุขภาพและสุขภาวะที่ดี2334100%
สุขภาพและสุขภาวะที่ดีของประชากรทุกคนในแต่ละประเทศเป็น ประเด็นสำคัญจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถของประเทศนั้นๆ ในอนาคต รวมไปถึงช่วยลดภาระต้นทุนค่ารักษาพยาบาลในระดับประเทศลงได้ บริษัท ซี.พี. อินเตอร์เทรด จำกัด ในฐานะผู้นำในธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและ อาหาร ธุรกิจค้าปลีก ตระหนักดีว่าเป็นส่วนหนึ่ง ที่สามารถร่วมบรรเทาปัญหาดังกล่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการใช้ศักยภาพของกลุ่มธุรกิจฯ ซึ่งมีหน้าที่หลักที่ต้องการนำเสนอสินค้าและ บริการที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิต ส่งเสริมสุขภาพและสุขภาวะที่ดีของประชาชน
มุ่งมั่นทุ่มเทในการวิจัยและพัฒนาสินค้า ใช้การบริหารจัดการตามมาตรฐานสากล มีการควบคุมและตรวจสอบคุณภาพตลอดห่วงโซ่คุณค่า พร้อมทั้งส่งเสริมความรู้และภาวะโภชนาการที่ดีให้เกิดในสังคมวงกว้าง ผ่านการบริหารจัดการ 4Ps ที่เน้นพัฒนาบุคลากร (People) พัฒนากระบวนการตามมาตรฐานสากล (Process) พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สร้างเสริมสุขภาพและสุขภาวะที่ดีให้กับผู้บริโภค (Product) และส่งเสริมสุขภาพ (Promotion of Health) ด้วยการสื่อสาร ข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการควบคู่ไปกับการดำเนินโครงการที่ ส่งเสริมสุขภาพและสุขภาวะที่ดี


“กระบวนการผลิต” ที่ดี จำเป็นต้องมีระบบเเละมาตรฐานรองรับ เราจึงพัฒนาและยกระดับคุณภาพและความปลอดภัยอาหารตลอดกระบวนการผลิตด้วยระบบการวิเคราะห์และตรวจสอบคุณภาพวัตถุดิบ ระบบตรวจสอบย้อนกลับ มาตรฐานสากลที่ผ่านการรับรองจากหน่วยงานอิสระ (3rdParty) ตลอดจนมีกระบวนการตรวจประเมินโดยผู้เชี่ยวชาญทั้งภายในและภายนอก (Internal and External Audit) อย่างสม่ำเสมอ


บริษัท ซี.พี. อินเตอร์เทรด จำกัด มุ่งมั่นทุ่มเทในการคิดค้น และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและ ส่งเสริมสุขภาวะที่ดีขึ้นของผู้บริโภค รวมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ผ่านการวิจัยและพัฒนาโดยใช้เทคโนโลยีด้านอาหารที่ทันสมัยและได้มาตรฐานสากล โดยการจัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหาร ซึ่งถือเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะ ส่งเสริมให้นักวิจัยและพัฒนาอาหารมีความคิดสร้างสรรค์ และแสดงศักยภาพในการทดลองผลิตสินค้าใหม่ อีกทั้งยังเป็นการเน้นย้ำ ความมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาอาหารมนุษย์ ด้วยทีมงานวิจัยที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของร่างกายที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงวัย และคิดค้น นวัตกรรมอาหารเพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภคโดยมีโรงงานต้นแบบที่สามารถทดลองและพัฒนาการผลิตสินค้า ตอบสนองความต้องการของตลาดได้ทันที
บริษัทพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและ สุขภาวะที่ดีขึ้น เนื่องจากแนวโน้มในการ รับประทานอาหารโดยผู้บริโภคมีการ เปลี่ยนแปลงไปมาก ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภค หันมาให้ความสำคัญกับคุณประโยชน์หรือ สารอาหารเป็นอันดับแรกๆ โดยบริษัทฯได้ทำการผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีศูนย์การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่ที่ อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา



พัฒนาวงการกีฬาไทยอย่างต่อเนื่อง
“ข้าวตราฉัตร” ร่วมสนับสนุน
“สมาคมกีฬา”
ปั้นก้านเหล็กเยาวชนไทยสร้างชื่อระดับโลก
บริษัท ซี.พี.อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “ข้าวตราฉัตร” ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง (Sport Marketing) และถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สร้างแบรนด์และต่อยอดเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศผ่านการสนับสนุน ส่งเสริมและสร้างโอกาสให้เยาวชนไทยได้เล่นกีฬาและแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่างๆ โดยมีนักกีฬาที่สร้างผลงานโดดเด่นเป็นต้นแบบ โดยเป้าหมายหลักคือการสร้างให้ข้าวตราฉัตรเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันหรือ Lifestyle Product ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ และการสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ผ่านกีฬา หรือสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคการ อีกทั้งยังช่วยเรื่องของโภชนาการ เพราะว่าข้าวตราฉัตรยังมีข้าวตราฉัตรไลท์ แบบน้ำตาลน้อย เพื่อสุขภาพให้กับนักกีฬาและเหมาะสมกับนักกีฬาด้วย ดังนั้นเชื่อว่าจะเป็นส่วนสำคัญให้พัฒนานักกีฬาไทยให้มีฝีมือทัดเทียมระดับโลกแน่นอน
โดยการนำข้าวตราฉัตรไปเป็นส่วนหนึ่งของกีฬา ดนตรี จะทำให้แบรนด์ใกล้ชิดกับผู้บริโภค ช่วยเปลี่ยนมุมมองของผู้บริโภคที่มีต่อข้าวตราฉัตร ทำให้แบรนด์มีชีวิตชีวา โดยกลยุทธ์ดังกล่าวจะถูกนำไปใช้ทั้งในและต่างประเทศ ถือเป็น Global Platform เริ่มจากประเทศไทย สะท้อนไปทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันข้าวตราฉัตรมีส่งออกไปจำหน่ายในประเทศต่างๆกว่า 100 ประเทศ โดยในปีนี้บริษัทใช้งบประมาณสำหรับกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้งกว่า 15 ล้านบาท และจะเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 20 ล้านบาทในปี2563 ผ่านการเป็นผู้สนับสนุนนักกีฬา สมาคมกีฬา รวมถึงการจัดอีเวนต์ต่างๆ


สนับสนุนโรงเรียแบดมินตันบ้านทองหยอด
สนับสนุนนักกีฬาแบดมินตัน
สนับสนุนสมาคมกีฬากอล์ฟสตรี
สนับสนุนสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์โปรดิ๊วส จำกัด และบริษัทในกลุ่มธุรกิจพืชครบวงจร มีความตั้งใจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และผลักดันโครงการเพื่อส่งเสริมสุขภาพและสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ข้าว ที่เป็นผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท โดยอ้างอิงตามแนวทางเพื่อสุขภาพของประเทศไทยและสากล โดยใช้ศักยภาพและทรัพยากรของบริษัทฯ และกลุ่มผู้มีส่วนได้เสยในการสร้างสรรค์ เน้นการป้องกันและแก้ไขปัญหาสุขภาวะของประชสชนทุกกลุ่ม ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนเป้าหมายที่ 2 และ 3 มุ่งเน้นขจัดความหิวโหยและส่งเสริมการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี




เป้าหมาย 2563
-
จำนวนผลิตภัณฑ์ใหม่
ที่มุ่งเน้นสุขภาพและสุขภาวะที่ดี2334100%
สุขภาพและสุขภาวะที่ดีของประชากรทุกคนในแต่ละประเทศเป็น ประเด็นสำคัญจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถของประเทศนั้นๆ ในอนาคต รวมไปถึงช่วยลดภาระต้นทุนค่ารักษาพยาบาลในระดับประเทศลงได้ บริษัท ซี.พี. อินเตอร์เทรด จำกัด ในฐานะผู้นำในธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและ อาหาร ธุรกิจค้าปลีก ตระหนักดีว่าเป็นส่วนหนึ่ง ที่สามารถร่วมบรรเทาปัญหาดังกล่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการใช้ศักยภาพของกลุ่มธุรกิจฯ ซึ่งมีหน้าที่หลักที่ต้องการนำเสนอสินค้าและ บริการที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิต ส่งเสริมสุขภาพและสุขภาวะที่ดีของประชาชน
มุ่งมั่นทุ่มเทในการวิจัยและพัฒนาสินค้า ใช้การบริหารจัดการตามมาตรฐานสากล มีการควบคุมและตรวจสอบคุณภาพตลอดห่วงโซ่คุณค่า พร้อมทั้งส่งเสริมความรู้และภาวะโภชนาการที่ดีให้เกิดในสังคมวงกว้าง ผ่านการบริหารจัดการ 4Ps ที่เน้นพัฒนาบุคลากร (People) พัฒนากระบวนการตามมาตรฐานสากล (Process) พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สร้างเสริมสุขภาพและสุขภาวะที่ดีให้กับผู้บริโภค (Product) และส่งเสริมสุขภาพ (Promotion of Health) ด้วยการสื่อสาร ข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการควบคู่ไปกับการดำเนินโครงการที่ ส่งเสริมสุขภาพและสุขภาวะที่ดี


“กระบวนการผลิต” ที่ดี จำเป็นต้องมีระบบเเละมาตรฐานรองรับ เราจึงพัฒนาและยกระดับคุณภาพและความปลอดภัยอาหารตลอดกระบวนการผลิตด้วยระบบการวิเคราะห์และตรวจสอบคุณภาพวัตถุดิบ ระบบตรวจสอบย้อนกลับ มาตรฐานสากลที่ผ่านการรับรองจากหน่วยงานอิสระ (3rdParty) ตลอดจนมีกระบวนการตรวจประเมินโดยผู้เชี่ยวชาญทั้งภายในและภายนอก (Internal and External Audit) อย่างสม่ำเสมอ


บริษัท ซี.พี. อินเตอร์เทรด จำกัด มุ่งมั่นทุ่มเทในการคิดค้น และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและ ส่งเสริมสุขภาวะที่ดีขึ้นของผู้บริโภค รวมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ผ่านการวิจัยและพัฒนาโดยใช้เทคโนโลยีด้านอาหารที่ทันสมัยและได้มาตรฐานสากล โดยการจัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหาร ซึ่งถือเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะ ส่งเสริมให้นักวิจัยและพัฒนาอาหารมีความคิดสร้างสรรค์ และแสดงศักยภาพในการทดลองผลิตสินค้าใหม่ อีกทั้งยังเป็นการเน้นย้ำ ความมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาอาหารมนุษย์ ด้วยทีมงานวิจัยที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของร่างกายที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงวัย และคิดค้น นวัตกรรมอาหารเพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภคโดยมีโรงงานต้นแบบที่สามารถทดลองและพัฒนาการผลิตสินค้า ตอบสนองความต้องการของตลาดได้ทันที
บริษัทพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและ สุขภาวะที่ดีขึ้น เนื่องจากแนวโน้มในการ รับประทานอาหารโดยผู้บริโภคมีการ เปลี่ยนแปลงไปมาก ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภค หันมาให้ความสำคัญกับคุณประโยชน์หรือ สารอาหารเป็นอันดับแรกๆ โดยบริษัทฯได้ทำการผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีศูนย์การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่ที่ อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา



พัฒนาวงการกีฬาไทยอย่างต่อเนื่อง
“ข้าวตราฉัตร” ร่วมสนับสนุน
“สมาคมกีฬา”
ปั้นก้านเหล็กเยาวชนไทยสร้างชื่อระดับโลก
บริษัท ซี.พี.อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “ข้าวตราฉัตร” ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง (Sport Marketing) และถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สร้างแบรนด์และต่อยอดเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศผ่านการสนับสนุน ส่งเสริมและสร้างโอกาสให้เยาวชนไทยได้เล่นกีฬาและแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่างๆ โดยมีนักกีฬาที่สร้างผลงานโดดเด่นเป็นต้นแบบ โดยเป้าหมายหลักคือการสร้างให้ข้าวตราฉัตรเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันหรือ Lifestyle Product ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ และการสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ผ่านกีฬา หรือสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคการ อีกทั้งยังช่วยเรื่องของโภชนาการ เพราะว่าข้าวตราฉัตรยังมีข้าวตราฉัตรไลท์ แบบน้ำตาลน้อย เพื่อสุขภาพให้กับนักกีฬาและเหมาะสมกับนักกีฬาด้วย ดังนั้นเชื่อว่าจะเป็นส่วนสำคัญให้พัฒนานักกีฬาไทยให้มีฝีมือทัดเทียมระดับโลกแน่นอน
โดยการนำข้าวตราฉัตรไปเป็นส่วนหนึ่งของกีฬา ดนตรี จะทำให้แบรนด์ใกล้ชิดกับผู้บริโภค ช่วยเปลี่ยนมุมมองของผู้บริโภคที่มีต่อข้าวตราฉัตร ทำให้แบรนด์มีชีวิตชีวา โดยกลยุทธ์ดังกล่าวจะถูกนำไปใช้ทั้งในและต่างประเทศ ถือเป็น Global Platform เริ่มจากประเทศไทย สะท้อนไปทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันข้าวตราฉัตรมีส่งออกไปจำหน่ายในประเทศต่างๆกว่า 100 ประเทศ โดยในปีนี้บริษัทใช้งบประมาณสำหรับกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้งกว่า 15 ล้านบาท และจะเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 20 ล้านบาทในปี2563 ผ่านการเป็นผู้สนับสนุนนักกีฬา สมาคมกีฬา รวมถึงการจัดอีเวนต์ต่างๆ


สนับสนุนโรงเรียแบดมินตันบ้านทองหยอด
สนับสนุนนักกีฬาแบดมินตัน
สนับสนุนสมาคมกีฬากอล์ฟสตรี
สนับสนุนสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

